ห้องแชทรูมอยู่ด้านล่างครับผม

BrainChallenge

13:30 Posted In , Edit This 0 Comments »
เกมฝึกสมองที่จะทำให้คนเล่นฉลาดขึ้นทันตาเห็นภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์





เกม BrainChallenge เป็นเกมที่ช่วยในการบริหารสมอง ทำให้เกมนี้น่าเล่นมาก เพราะนอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ยังได้ฝึกสมอง และบริหารสมองน้อย ๆ ของเราไม่ให้ฝ่ออีกด้วยครับ


ลักษณะการเล่นเกมเป็นการใช้สมองแข่งกับเวลา ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละคน และยังมีให้เรา test รายวัน เป็นลำดับขั้นตอน ผมคิดว่าหากเล่นเกมนี้เป็นประจำ จะทำให้สมองเราไวขึ้น คิดไรเร็วขึ้นแน่นอนคับ

สนใจเกมนี้ ดาวน์โหลดได้ที่นี่ DOWNLOAD

ท่านสามารถดาวน์โหลดเกมได้เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก here
ท่านสามารถหารายได้ผ่านเน็ตได้ง่าย ๆ โดย คลิกที่นี่

0 ความคิดเห็น:

ห้องแชทรูม

ฟังวิทยุออนไลน์กันครับ