ห้องแชทรูมอยู่ด้านล่างครับผม

Governor of Poker (FULL)

13:43 Posted In Edit This 0 Comments »





Download this game. You can click link below picture. And then Extrack it.


Governor of Poker(Full edition).part1.rar  DOWNLOAD

Governor of Poker(Full edition).part2.rar  DOWNLOAD

Governor of Poker(Full edition).part3.rar  DOWNLOAD





Governor of Poker 2  . You can download with this link.  DOWNLOAD



นำเงินไปแข่งซื้อบ้าน ซื้อรัฐ ซื้อม้า ซื้อรถ
เล่นเข้าใจง่าย auto save ครับ
สนุกมากครับ การรันตีเลย
ระบบการเล่น
1.ผู้เล่นคนอื่นมีอารมณ์เสียด้วย กรณีเราลักไก่ ซึ่งจะทำให้เรากินตังมันง่ายขึ้น
2.เราสามารถนำเงินไปซื้อบ่อนพนันได้ ซื้อรัฐ ซื้อม้า โดยในแต่ละวันจะมีเงินไหลเข้ามาตามที่กำหนด3. ฯลฯ หาเอา
วิธีการเล่น
1.เราได้ไพ่ 2 ใบ
2. Fold ยอมแพ้ call เค้าเรียก Raise เกเงินทับ
3.คอมจะเปิดไพ่ออกมา ให้เรานำไพ่ 2 ใบที่ได้ นำไปประกอบดูว่า สมควรสู้หรือยอมหรือจะลักไก่ดี
4.เปิดไพ่ลุ้นเลย
ดาวน์โหลดเกมนี้ที่นี่ ดาวน์โหลด
นอกจากนี้ยังมีเกมที่เกี่ยวกับการพนันให้ทดลองเล่นอีก 3 เกม คือ
Dummy ดัมมี่ ดาวน์โหลด
เก้าเก ดาวน์โหลด
slave สลาฟ ดาวน์โหลด
แก้ไขแล้วครับ









0 ความคิดเห็น:

ห้องแชทรูม

ฟังวิทยุออนไลน์กันครับ