ห้องแชทรูมอยู่ด้านล่างครับผม

วิธีการหารายได้จาก internet

06:49 Posted In Edit This 0 Comments »
Ziddu คืออะไร หารายได้จากมันอย่างไร และ สมัครอย่างไร

Ziddu คือ เว็บบริการฝากไฟล์ที่ใช้งานฟรีและยังจ่ายเงินให้กับคุณอีกด้วย
คุณสามารถอัพโหลด เพลง เกมส์ หนัง หรือไฟล์ใด ๆ ก็ได้ที่คุณต้องการสามารถอัพโหลดครั้งละหลาย ๆ ไฟล์ได้ โดยขนาดรวมในการอัพโหลดแต่ละครั้งต้องไม่เกิน 200 mb ส่วนพื้นที่และ bandwidth ไม่จำกัดครับ
คุณจะได้เงินจาก Ziddu 0.001$ ต่อ 1 ip ดาวน์โหลด ไม่มีการนับเวลาถอยหลัง 500 วินาทีแบบ easyshare ทำให้เป็นผลดีทั้งคนแชร์และคนที่ดาวน์โหลด ซึ่ง ถ้ามีคนดาวน์โหลด 1,000 คนก็หมายถึงเราได้รับเงิน 1$ เว็บนี้จ่ายทาง paypal เท่านั้น ไม่มีการสั่งจ่ายเช็ค ไม่ต้อง upgrade account ใด ๆ ทั้งนั้น สามารถสั่งจ่ายได้เลย
Ziddu จ่ายขั้นต่ำที่ 10$ โดยตัดยอดทุกๆ สิ้นเดือนและจ่ายภายใน 40 วันยกตัวอย่างเช่น ยอดถึง 10$ ในเดือนกุมภาพันธ์ เราจะได้รับเงินภายในวันที่ 1มีนาคม-10เมษายน ครับ

วิธีสมัคร Ziddu

1. ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของ Ziddu โดยคลิกที่รูปด้านล่าง






2. เมื่อเข้ามาแล้ว ก็ให้กรอกข้อมูลในการสมัครสมาชิกครับ (ไม่ต้องใส่ชื่อจริงก็ได้ครับ เว้นแต่ e-mail ต้องเป็นอีเมล์ที่ใช้ได้จริงครับ)

3. เมื่อลงทะเบียนสมาชิกเสร็จแล้ว ก็ให้คลิก Please Click here to log in to your account เพื่อกลับไปหน้าล็อกอินครับ

4. ในหน้าล็อคอิน ให้เพื่อนๆใส่ชื่อและรหัสผ่านที่ใช้สมัคร และ คลิก Login เพื่อเข้าสู่ระบบครับ
5. เมื่อล็อกอินเข้ามายังหน้าสมาชิกแล้ว อันดับแรกก็ให้เพื่อนๆไปที่เมนู Settings > Payment Settings เพื่อตั้งค่าการรับเงินเสียก่อน

6. ในช่อง Payement Details (สงสัยเจ้าของคงไม่ใช่คนอเมริกันแฮะ เขียน Payment ผิดด้วย) ให้เลือก Payment Method เป็น Paypal และใส่ชื่อบัญชี Paypal ของเราลงในช่องด้านล่าง เสร็จแล้วก็คลิก Update ครับ

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร Ziddu แล้วล่ะครับ ต่อไปเราจะมาดูวิธีอัพโหลดและแชร์ไฟล์เพื่อสร้างรายได้กันครับ

วิธีอัพโหลดและแชร์ไฟล์ด้วย Ziddu
1. ให้เพื่อนๆเข้าไปที่เมนู MyFiles > Upload File ก่อนครับ

2. ในหน้า Upload File เพื่อนจะเห็นช่องสำหรับอัพโหลดไฟล์อยู่ตรงกลางหน้า ให้ทำการBrowse ไปหาไฟล์ที่ต้องการจะอัพโหลด และคลิก Upload เมื่อต้องการอัพโหลดครับ
สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการอัพโหลดไฟล์มากกว่า 1 ไฟล์ในเวลาเดียวกัน ก็ให้ใช้คำสั่ง Multiple Files Upload ด้านล่างของช่องอัพโหลด ซึ่งเมื่อคลิกคำสั่งนี้แล้ว ก็จะมีช่องอัพโหลดเพิ่มขึ้นมาเป็น 4 อันครับ

3. เมื่ออัพโหลดไฟล์เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆก็จะมีทางเลือก 2 ทางคือ ส่งลิ้งค์ของไฟล์นั้นไปยังอีเมล์ของผู้อื่น

0 ความคิดเห็น:

ห้องแชทรูม

ฟังวิทยุออนไลน์กันครับ